Chưa có sản phẩm!

Xu Hướng Lựa Chọn Mẫu Bàn Ăn Đẹp, Hiện Đại Năm 2024

Mẫu bàn ăn đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai có sở thích decor gian bếp của gia đình mình. Với thiết kế tinh tế cùng chất liệu gỗ cao cấp chuẩn xuất khẩu, những chiếc bàn ăn đến từ thương hiệu TAGO không chỉ giúp bạn có một bữa ăn ngon mà còn làm nổi bật không gian phòng bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn ăn vừa sang trọng vừa chất lượng? Hãy cùng nội thất TAGO khám phá những sản phẩm đang thịnh hành nhất năm 2024 nhé!

Tổng hợp những loại bàn ăn đẹp – thông dụng

Dưới đây là tổng hợp những loại bàn ăn thông dụng nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách riêng của mình.

1 . Bàn Mùa Thu 

Bao gồm 4 màu: walnut, antic, lavender, nature.

Kích thước: từ 1m2 – 1m8.

2 . Bàn Mùa Xuân 

Kích thước: 1m3

3 . Bàn 207 

Kích thước: 1m5, 1m8.

4 . Bàn Kris

Kích thước: 1m45.

5 . Bàn đá Sara

Kích thước: 1m4, 1m8.

6 . Bàn Crown

Kích thước: từ 1m5 – 2m.

7 . Bàn Lifumi

Kích thước: từ 1m5 – 2m.

Việc lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại và sang trọng. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về kích thước, chất liệu, thiết kế và tính năng tiện ích để tìm được bộ bàn ghế ăn ưng ý nhất cho gia đình bạn.

Hãy để bàn ghế ăn trở thành trái tim của không gian sống, nơi mỗi bữa ăn không chỉ là để no bụng mà còn là những khoảnh khắc sum vầy, gắn kết yêu thương !

 

                                  Tago Furniture - Nâng Tầm Cuộc Sống Việt Với Sự Tinh Tế Trong Từng Sản Phẩm