-15%

BỘ BÀN XUÂN HÈ - XH5GB18T

-15%

BỘ BÀN ĐÁ XUÂN HÈ 10 ghế - XH10G18W

-10%

GHẾ BENCH MÙA THU - MT14T

Sofa văng Vidar

TOP 10 ghế bench xuất khẩu đẹp nhất 2022

Trong những năm gần đây, ghế bench vốn đã rất quen thuộc với các nước phương Tây ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam. Cho dù đặt ở bất kì vị trí nào như phòng ngủ, phòng khách, ngoài sân thì ghế bench luôn giữ được sự sang trọng và tinh tế.

Hôm nay, TagoFurniture.com sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 10 ghế bench xuất khẩu đẹp nhất 2022        

  1. Loại ghế bench xuất khẩu đẹp nhất 2022    

  1. Ghế bench xuất khẩu Xuân Hè

Là một mẫu bench xuất khẩu dễ phối cùng với nhiều kiểu bàn khác nhau, ghế bench Xuân Hè luôn là lựa chọn hàng đầu trong các gia đình không chỉ bởi sự đơn giản mà còn vô cùng lịch sự, trang trọng.

Ghế được làm từ gỗ tự nhiên của cây cao su. Đã được xử lý, hấp sấy ,chống cong vênh, mối mọt vì thế độ bền rất cao có thể ngồi nhiều người ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ thích chạy nhảy, nô đùa trên ghế.

  1. Ghế bench xuất khẩu Lifumi

Từng đường nét trau chuốt, chất liệu gỗ 100% là gỗ sồi tự nhiên góp phần tạo nên nét nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc ghế Lifumi.

Mỗi chiếc ghế đều được bọc đệm êm ái, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ khiến cho ai ngồi cũng vô cùng dễ chịu, thoải mái.

  1. Ghế bench xuất khẩu Mùa Thu

Ghế ăn xuất khẩu Mùa Thu được làm từ gỗ cao su tự nhiên: gỗ tầm sấy chống mối mọt, sơn màu óc chó bóng mịn thơm mùi gỗ. Đây là dòng ghế ăn được ưa chuộng do thiết kế sang trọng, đẹp mà vô cùng tinh tế.

Với đủ các màu sắc khác nhau phù hợp với từng sở thích của mỗi người, ghế Mùa Thu luôn là một trong những dòng bench bán chạy của Tagofurniture.

  1. Ghế bench xuất khẩu Crown

Ghế bench Crown làm từ gỗ sồi, đây  là dòng gỗ được đánh giá cao bởi chất lượng gỗ tốt, thớ gỗ dày, màu sắc tươi sáng, mang đến cho người dùng sản phẩm đẹp nhất.

Khung ghế chắc chắn được thiết kế đặc biệt, vân gỗ đẹp cùng lớp đệm bọc da simili êm ái làm nền nét nổi của ghế Crown. Đây là dòng sản phẩm hot nhất 2022, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình mình.

  1. Ghế bench xuất khẩu Tulip

Mang phong cách nhỏ nhắn xinh xắn, bench Tulip là sản phẩm yêu thích trong các gia đình nhỏ bởi sự đơn giản, dễ thương. Chiếc bench Tulip với thiết kế đệm lưng và đệm ghế được may tỉ mỉ, cẩn thận kết hợp cùng màu da ghế là màu xám sẽ là lựa chọn không tồi cho mọi căn phòng.

  1. Ghế bench xuất khẩu RUDY

Mẫu bench không tựa hot hit nhất 2022 không chỉ bởi chất lượng tuyệt vời mà còn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế gọn gàng không kém phần sang trọng. Chân ghế chắc chắn, màu sắc nhã nhặn, đường may sắc sảo khiến cho những khách hàng ưa thích sự đơn giản, tinh tế chỉ muốn rinh ngay em nó về cho gia đình mình. 

Đây là chiếc ghế phù hợp với mọi dịp không chỉ trong những ngày thường mà ngay cả khi có những buổi tiệc quan trọng.

  1. Ghế bench xuất khẩu Dining

Mang theo nét đơn giản, mộc mạc, ghế bench xuất khẩu DINING không chỉ phù hợp trong phòng ăn mà còn rất phù hợp khi đặt ở sân vườn. Đường nét tinh tế, thiết kế góc cạnh, 4 chân ghế được thiết kế riêng biệt chắc chắn, nhất định sẽ làm không gian của bạn thêm phần thẩm mỹ hơn.

  1. Ghế bench xuất khẩu 207

Với thiết kế riêng độc lạ, bo góc tinh xảo cùng vân gỗ rõ nét, khung gỗ chắc chắn tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mỗi khi sử dụng

Sản phẩm được mệnh danh là mẫu ghế đẹp được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm sở hữu kích thước dài, nhỏ gọn, thiết kế thanh thoát đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

  1. Ghế bench xuất khẩu Sepia

 

Ghế Bench gỗ cao su tự nhiên được bọc da cao cấp. Có thể ứng dụng làm ghế ănghế cafe,...Đây là loại ghế băng phổ biến hiện nay do thiết kế hiện đại ứng dụng rộng đặc biệt có độ bền rất cao.

Sản phẩm là là gỗ tự nhiên của cây cao su .Đã được xử lý, hấp sấy ,chống cong vênh và mối mọt . Độ bền rất cao, thoải mái dùng trong mọi hoàn cảnh.

  1. Ghế bench xuất khẩu Roman

Đây là một mẫu bench đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Chiếc ghế bench này không chỉ giúp phòng ăn của bạn trở nên ấm cúng hơn mà còn là điểm nhấn cho ngôi nhà đẹp và cá tính theo phong cách của chủ nhà. Màu sắc ghế rất dễ để phối cùng với các loại bàn ghế với mọi phong cách mà bạn yêu thích.

Kết luận

Như vậy, những chiếc ghế không chỉ để gia tăng không gian ngồi. Một chiếc ghế đẹp, với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển sang nhiều không gian khác nhau sẽ là gợi ý lý tưởng giúp hoàn thiện không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn.

Qua bài viết “TOP 10 ghế bench xuất khẩu đẹp nhất 2022” của Tago, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc ghế bench phù hợp với gia đình !!! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hãy ghé thăm Tagofurniture.com để lựa chọn được những mẫu bench ưng ý nhé!